Tìm tour
Tìm tour
Trong nước
Tìm tour
Tìm tour
Nước ngoài
Du lịch
Du lịch
Trải nghiệm
Đặt tour
Đặt tour
Khách đoàn
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Booking
Tra điểm
Tra điểm
khách hàng

Vịnh Triều Dương – nơi mang vẻ đẹp mê hồn của Phú Quý

Nếu như du lịch Phú Quý 3 ngày 2 đêm thì nhất định bạn không thể bỏ qua vịnh Triều Dương, nơi mang trên mình lớp áo lãng mạn, nên thơ và đầy trữ tình của hòn đảo này.

Đến với Triều Dương, bạn như lạc vào một xứ sở thần tiên nào đó

Đến với Triều Dương, bạn như lạc vào một xứ sở thần tiên nào đó với thiên nhiên tươi đẹp, biển xanh, nắng vàng, cát trắng và những con người thân thiện. Cùng Du Lịch Tâm Đắc khám phá Triều Dương nhé.

Vịnh Triều Dương – nơi nên thơ, lãng mạn của huyện đảo Phú Quý

Chỉ cách cảng Phú Quý khoảng chừng 1km, bãi Triều Dương nằm ở địa phận xã Tam Thanh, đảo Phú Quý, Bình Thuận. Với vị trí địa lý thuận lợi, bãi Triều Dương hiện đang là địa điểm du lịch Phú Quý được nhiều du khách trong và ngoài nước yêu thích và tìm đến.

Đặt những bước chân đầu tiên lên bãi Triều Dương, bạn sẽ cảm nhận rõ nét được vẻ đẹp thiên nhiên vốn dĩ hoang sơ, tươi đẹp, bình yên tại đây. Chỉ đơn giản là ngồi yên và ngắm cảnh thì những muộn phiền, vội vã thường nhật như tan biến.

Dành thời gian để rong ruổi, khám phá hết những cung đường xung quanh hòn đảo, thong thả tận hưởng những hàng dương xanh mát. Nếu như cuộc sống của bạn khá mệt mỏi, bạn muốn rời xa phố thị thì vịnh Triều Dương Phú Quý là nơi dành cho bạn.

Thanh xuân của bạn – hãy đến với bãi Triều Dương một lần

Đối với cuộc đời của mỗi con người thì quãng thời gian đáng nhớ nhất đó chính là thanh xuân, là tuổi trẻ. Tuổi trẻ là hành trình của những ước mơ, những thú vị, những sự mạo hiểm và kể cả những trải nghiệm vô cùng đáng nhớ.

Đặc biệt, tuổi trẻ không thể thiếu những hành trình khám phá nhiều vùng đất mới cùng Du Lịch Tâm Đắc. Để trải nghiệm những vùng đất tươi đẹp đang chờ bạn đặt chân tới mà vi vu và khám phá một cách trọn vẹn nhất.

Khi quyết định đến với vịnh Triều Dương, bạn sẽ có cơ hội được thả mình vào giữa núi rừng với thiên nhiên hoang sơ và tận hưởng chút mát lành của biển đảo mênh mông, thơ mộng.

Đi dạo và tận hưởng dấu chân in hằn trên bờ cát trắng mịn, ngắm nhìn nước biển trong xanh, tận hưởng gió mát từ rừng dương xanh bạt ngàn hay đơn giản là lắng nghe sóng biển rì rào đem lại cảm giác thư giãn chưa từng thấy.

Bên cạnh đó, làn nước trong mát như mời gọi bạn chạm vào và cùng những người bạn của mình thỏa sức mà tắm biển. Nếu đi với bạn bè và người thân thì bạn cũng có thể tổ chức đốt lửa trại, cắm trại qua đêm ở đây.

Đừng quên tổ chức câu cá và nướng BBQ tại vịnh Triều Dương Phú Quý. Hải sản tươi ngon, mới đánh bắt mà được nướng nguyên vị sau đó chấm với muối chanh thì tuyệt vời. Đây là cơ hội hiếm có để bạn được thưởng thức hải sản tươi sống với giá khá rẻ.

Khung cảnh ở đây khá hoang sơ và nên thơ. Chuẩn bị cho mình những bộ đồ thật đẹp, chiếc máy ảnh xịn sò. Sau đó, tha hồ thả dáng để lưu lại những bức hình tuyệt đẹp, đảm bảo thu hút triệu like trên mạng xã hội.

Nằm gần vịnh Triều Dương còn có cảng Phú Quý, bãi Tranh, bãi Nhỏ - Gành Hang... bạn cũng đừng bỏ qua cơ hội để khám phá trọn vẹn Phú Quý với những địa điểm này nhé.

Nếu có cơ hội, hãy mua những loại đặc sản Phú Quý, hải sản tươi và khô để mang về sử dụng hay tặng bạn bè và người thân. Đây là món quà cực kỳ ý nghĩa sau chuyến du lịch của bạn.

Chắc hẳn, Vịnh Triều Dương Phú Quý đã mê hoặc bạn với những vẻ đẹp của mình phải không nào. Nếu như bạn muốn khám phá Triều Dương và nhiều điểm đến của Phú Quý thì hãy liên hệ Du Lịch Tâm Đắc nhé. Chúng tôi sẵn sàng đồng hành của bạn.