Tìm tour
Tìm tour
Trong nước
Tìm tour
Tìm tour
Nước ngoài
Du lịch
Du lịch
Trải nghiệm
Đặt tour
Đặt tour
Khách đoàn
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Booking
Tra điểm
Tra điểm
khách hàng

Kinh nghiệm du lịch Hòn Nghệ Kiên Giang không phải ai cũng biết

Hòn Nghệ Kiên Giang được ví như là viên ngọc thô sơ ẩn mình giữa thiên nhiên. Hòn Nghệ mang trên mình những vẻ đẹp hoang sơ nhất mà hiếm nơi nào có được. Cùng khám phá kinh nghiệm đến Hòn Nghệ nhé.

òn Nghệ mang trên mình những vẻ đẹp hoang sơ nhất mà hiếm nơi nào có được
Hòn Nghệ Kiên Giang nằm ở đâu?

Hòn Nghệ thuộc xã Hòn Nghệ, Kiên Lương, Kiên Giang. Diện tích của đảo là 3.8km² và đỉnh của Hòn Nghệ cao đến hơn 300m. Hòn đảo này cách quần đảo Bà Lụa khoảng chừng 8km, cách Ba Hòn ( Kiên Lương, Kiên Giang) khoảng 24km và cách mũi Hòn Chông 15km. Nếu bạn thích nơi hoang vu thì hãy lên kế hoạch đi du lịch Hòn Nghệ Kiên Giang ngay thôi nào.

Di chuyển đến Hòn Nghệ

Từ Sài Gòn, ra bến xe miền Tây và mua vé đến Hà Tiên. Giá vé về Hà Tiên là 200.000 đồng/lượt. Khi tới Hà Tiên, hãy ra Ba Hòn để mua vé lên tàu ra Hòn Nghệ. Mỗi ngày chỉ có 1 lượt khứ hồi đi và về.

Chuyến ra đảo: 10h30 – 11h30 (tùy lượng khách mà tàu chạy sớm hay muộn).

Chuyến về đất liền: 7h30 – 8h30 (thời gian di chuyển là 2 tiếng).

Chơi gì ở trong tour Hòn Nghệ?

Tắm biển trên đảo Hòn Nghệ

Hòn đảo nhỏ này vẫn còn khá hoang sơ và sở hữu những nét quyến rũ riêng mà hiếm nơi nào có được. Những bãi tắm ở đây không quá rộng, nước biển trong, không có rác và bờ biển rất sạch. Nếu muốn tắm  biển thì hãy ra đây vào sáng sớm hay buổi chiều. Vừa tắm biển, vừa ngắm cảnh.

Câu hải sản tại hòn nghệ Kiên Giang

Với hoạt động này thì bạn chỉ cần cần câu và mồi nhử. Sau đó, cứ thong thả ngồi bên bờ biển, trổ tài câu hải sản và và thu về những chú cá mú thơm ngon ở đây nhé. Một mẹo để câu được nhiều cá là hãy đến đây vào buổi chiều hay sáng sớm nhé. Lúc này, cá còn đói và dễ cắn câu.

Sống ảo

Để sở hữu được những bức ảnh sống ảo triệu like thì hãy tiến ra cầu gỗ bắc ra biển hay check in trên những chiếc thuyền trên biển. Đặc biệt, ở đây sở hữu nhiều hang động, được phủ lớp nhũ bóng ảo diệu và xinh đẹp. Bên ngoài hang động, bạn sẽ nhìn thấy nhiều bóng cây cổ thụ lớn, xanh mát cả vùng trời.

Những điểm tham quan đẹp khi đi du lịch Hòn Nghệ Kiên Giang

Đến với Hòn Nghệ bạn hãy nghé qua 2 nơi này nhé.

Núi Lầu Chuông Hòn Nghệ

Núi Lầu Chuông tọa lạc ở nơi rất cao, do đó nếu muốn ghé đây thì bạn cần chinh phục hàng trăm bậc đá. Địa hình ở nơi đây khá là hiểm trở, ngoằn nghèo khiến việc di chuyển hơi khó khăn. Núi Lầu Chuông sở hữu nhiều hang động dành riêng cho những bạn trẻ thích cảm giác mạnh và mạo hiểm.

Làng nuôi cá lồng bè

Đến Hòn Nghệ, bạn sẽ có cơ hội được tận mắt nhìn thấy những lồng bè nuôi cá với số lượng lớn. Làng chài ở đây cung cấp khoảng 60 đến 80 tấn cá. Nhờ nuôi những bè cá mà mức sống ở đây được cải thiện và cơ hội được ăn hải sản với giá cực rẻ.

Ăn gì trong tour Hòn Nghệ

Du lịch Hòn Nghệ khá hoang sơ và còn bình dị nhưng bạn vẫn có thể thấy nhiều quán ăn phục vụ du khách ở đây. Hãy ghé những quán ăn này để ăn sáng và đặt cơm trưa ở nhà nhân, nhờ người chế biến những món hải sản yêu thích. Ngoài ra, đừng quên mua hải sản tươi sống tại các bè nuôi cá và nhờ chế biến tại chỗ để thưởng thức nhé.

Trên đây là tất tần tật những kinh nghiệm du lịch Hòn Nghệ Kiên Giang bạn nên nắm để có một chuyến đi bớt bỡ ngỡ. Nếu như bạn không muốn lo từng bữa ăn, nơi ngủ hoặc lịch trình thì liên hệ Du Lịch Tâm Đắc để sở hữu tour du lịch nào.